เมื่อพิมพ์งานเอกสารและตกแต่งเรียบร้อยแล้ว ควรทำการบันทึกแฟ้มข้อมูลเพื่อเก็บไว้เป็นสำเนา หรือเพื่อนำมาใช้งานต่อไป มี 4 วิธีดังนี้
วิธีที่ 1
คลิกสัญรูป
(Save) บนแถบ
Quick Access Toolbar
วิธีที่ 2
กดแป้นCtrl + S
วิธีที่ 3
คลิกที่ปุ่ม Office Button เลือกคำสั่ง Save
วิธีที่ 4
1. คลิกที่ปุ่ม Office Buttonเลือกคำสั่ง Save As จะปรากฏไดอะล็อกบ็อกซ์ของ Save As
2. ที่ช่อง Save in เลือกตำแหน่งไดร์ฟและโฟลเดอร์ที่ต้องการเก็บข้อมูล
3. ที่ช่อง File name พิมพ์ชื่อไฟล์
4. คลิกปุ่ม Save