เมื่อพิมพ์งานเอกสารและตกแต่งเรียบร้อยแล้ว ควรทำการบันทึกแฟ้มข้อมูลเพื่อเก็บไว้เป็นสำเนา หรือเพื่อนำมาใช้งานต่อไป มี 4 วิธีดังนี้ วิธีที่ 1
คลิกสัญรูป (Save) บนแถบ Quick Access Toolbar วิธีที่ 2
กดแป้นCtrl + S วิธีที่ 3
คลิกที่ปุ่ม Office Button เลือกคำสั่ง Save วิธีที่ 4
1. คลิกที่ปุ่ม Office Buttonเลือกคำสั่ง Save As จะปรากฏไดอะล็อกบ็อกซ์ของ Save As
2. ที่ช่อง Save in เลือกตำแหน่งไดร์ฟและโฟลเดอร์ที่ต้องการเก็บข้อมูล
3. ที่ช่อง File name พิมพ์ชื่อไฟล์
4. คลิกปุ่ม Save